top of page

อยากกิน บอสวศิน ต้องลงทุนเท่าไร?



นาทีนี้ ถ้าถามว่าอยากสวยเหมือนใคร บอกได้เลยว่าอยากสวยเหมือนอรุณาค่ะ!! ทำไมนะหรอ ไม่น่าถามก็เพราะว่า อยากได้บอสวศินนะสิ!! ถึงแม้ความเป็นจริงจะมีบอสวศินอยู่ข้างกายแล้วแต่ฉันก็อยาก เป็น อรุณา ความเป็นจริงไม่ได้ ขอมโนแค่ 1 วันก็ได้

** มีแคปชั่นใต้ภาพนะจ๊ะคนดี



ว่าแล้วก็มาแปลงโฉมเป็นอรุณากันดีกว่า เริ่มจากตัดผมค่ะ ดิฉันอยากได้ผมสั้นหน้าม้าดัดปลายนิดๆ เอาไว้มัดใจบอส ค่าตัดผม ก็ 500-800 บาท ดัดผม 1,000 – 2,000 บาท ทำสีอีกนิด 700- 1,500 บาท คิดคร่าวๆเฉพาะทำผม 2,200 – 4,300 บาท (เม็ดเหงื่อเริ่มผุด ปาดเหงื่อเบาๆ)




มาต่อกันที่เครื่องสำอางค์ ในเรื่องอรุณาจะเน้นโชว์ผิวสวย สีสันเล็กน้อย มีความธรรมชาติ ดูเหมือนจะง่ายๆ มาเริ่มดูกัน ผิวสวย ผิวใสอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องอะไรมาก แป้งเบาๆควบคุมความมันก็น่าจะอยู่ ใช้ของเดิมได้ ผ่าน

คิ้วสวยปังๆ คมๆ ก็ต้องไปจัดการคิ้วให้เข้าทรง วิ่งเข้าร้านทำคิ้วโล้ด โดนไป 800 บาท สบายใจ

ตาสวยๆ สะกดใจบอส ก็ต้องติดขนตาช่วย ได้มาตอนไปเดินแพลทตินั่ม คู่ละ 50 บาท โอเคได้

แก้มกะปาก เพื่อให้เหมาะกับคำกล่าวที่ว่า “ถ้าพี่แซ่บได้เบอร์นี้ พี่เอาสามีพี่คืนได้ไม่ยากหรอกนะจ๊ะ” ให้มาสีจืดๆธรรมดาก็ดูจะไม่เข้า งั้นขอเป็นส้มนิดๆ ละมุนๆ แต่แอบทรงพลังละกัน เราไปดูมาเราชอบ Mac Matte Lipstick สี Velvet Teddy ราคาไปแอบดูตามที่ขายออนไลน์ก็มีตั้งแต่ 700 -850 บาท เลยขอสั่งเจ้า 700 บาทมานาจา

สำหรับค่าฟาดหน้า ก็ปาไป 1,500 บาทแล้วนาจา (นี้ได้แค่คิ้วใหม่ กับ ลิปใหม่เองนะเนี่ย)

คำนวนคร่าวๆแปบ หน้าผมตอนนี้ก็ ราวๆ 3,700 – 5,800 บาท




จะบ้าตาย ปาไปครึ่งหมื่นแล้วววว บัตรเครดิตในกระเป๋าสั่นระรัว

เอาไหนๆก็มาขนาดนี้แล้ว เอาให้จบที่ชุดล่ะกัน จะให้ดูสวย เฉี่ยว เปรี้ยว เริ่ด ก็ต้องไปจัดชุดตามอรุณาค่ะ ตรงดิ่งไปเลยค่ะ TopShop แบรนด์เดียวกัน แต่คนละไซส์แค่นั้นเอง 5555 เอาแบบที่เหมาะกับหุ่นกระทัดรัดน่ารัก ก็มีหลายราคา ตั้งแต่เกือบพันไปถึงเกือบหมื่น เราขอแบบเบาๆใส่ได้หลายงาน ก็อยู่ที่ประมาณ 4 พันละกัน

เอาละมาถึงตอนนี้ทุกอย่างพร้อมแล้ว รวมค่าใช้จ่าย ก็........7,700 – 9,800 บาท (ซึ่งของเราก็นั่นแหละค่ะ 9,900 หึหึ)

อะไรกันนี้!! จะเป็นอรุณาทั้งทีต้องเสียเป็นหมื่นเลยหรอออออออออ บ้า ไป แล้ว




แต่ถ้าใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกว่า เสียเงินหมื่นแต่ได้เป็นอรุณา คุ้มค่ะ เพื่อบอส ก็ขอจับมือพร้อมส่งกำลังใจให้นะคะ




แต่สำหรับใครที่รู้สึกว่าไม่ไหว ก็อย่าเสียใจไป ถ้าเราเริ่มเก็บเงินในวันนี้ คุณก็จะเป็นอรุณาได้แน่นอน และถ้ายังไม่รู้ว่าจะเก็บเงินยังไง มาๆเด๋วเราแนะนำ




การวางแผนการเงินที่ดี ต้องมี 3 อย่าง คือ ระยะเวลา ผลตอบแทน และจำนวนเงินออม ซึ่งถ้า 3 อย่างนี้มารวมกัน คุณก็สามารถใช้ชีวิตที่วางแผนไว้ได้แบบเริ่ดๆแล้ว เด๋ว เราลองทำให้ดู


ถ้าสมมติในชีวิต มีแผน 3 อย่าง คือ อยากเป็นอรุณา (อยากตอนนี้) อยากไปเที่ยว อยากมีบ้าน เราก็สามารถจัดพอร์ตได้แบบนี้นะจ๊ะ


อยากเป็นอรุณา (ตอนนี้) แต่ยังไม่ได้ ก็เขยิ่บมาเป็นอรุณาเวอร์ชั่นผสมตัวเอง งบสัก 20,000 บาท สวยๆกันไป เอาสัก 1 ปี ดีไหม ดังนั้นระยะเวลาก็คือ 1 ปี ผลตอบแทนก็ด้วยเวลา 1 ปี มันสั้นนะจ๊ะ ดังนั้นคิดผลตอบแทนสัก 2.5% ก็พอ เอาไปเลยจ้าฝากกองทุนตราสารหนี้โล้ด เพียงแค่เดือนละประมาณ 1,650 บาท ก็ได้แล้วนาจา

อยากไปเที่ยว เอาเป็นต่างประเทศม่ะ (ฝันให้ใหญ่ไว้ เราทำได้) เพราะว่าพอปีแรกเราสวยแล้ว เราก็อยากไปถ่ายรูปเก็บความสวยเราใช่ไหมละ ดังนั้นไปสักปีต่อไป ก็อีก 2 ปี ไปทั้งที ไปที่ๆอยากไปละกัน ญี่ปุ่นดีกว่า ได้ครบดี ทริปนี้กะไว้ว่า 50,000 บาท น่าจะพอ ดังนั้น ระยะเวลาก็คือ 2 ปี มีเวลานิดหน่อย ถึงแม้จะยังไม่นานแต่ก็ได้อยู่ ลงทุนแบบผสม ทั้งตราสารหนี้ และ หุ้น ดีกว่า กะที่ได้ผลตอบแทนสัก 5% ลงแค่เดือนละ 2,000 บาท ก็ได้แล้ววว

เริ่มมันส์ละ มาต่อแผนที่ 3 อยากมีบ้านราคาสัก 2 ล้านบาท แต่ขอเป็นว่า อีก 3 ปีค่อยมีละกัน ตอนนี้ก็เก็บเงินไว้สำหรับดาว์นบ้านไว้ก่อน ขอสัก 10% ก็คือ 200,000 บาท มีเวลา 3 ปี ลงในกองทุนแบบผสมกับหุ้น สัดส่วนสัก 60 /40 หวังผลตอบแทนสัก 5% ก็จะเก็บเดือนละ 5,200 บาท ต่อเดือนเองนะยู้ววว

เอา 3 แผนมารวมกันสิ 1,650 + 2,000+ 5,200 = 8,850 บาท/ เดือน อ้าวววว น้อยกว่าการเป็นอรุณาใน 1 เดือนอีก แล้วแบบนี้ พวกเธออยากจะเป็นอรุณาตอนนี้ หรือว่าอยากเป็นอรุณาที่รูปสวยรวยทรัพย์ในอนาคตละจ๊ะ 555555 (หัวเราะแบบแนนโน๊ะ)

#มีความสวยเป็นสมบัติส่วนตัว..อยากมีสักคนมาช่วยสร้างสมบัติส่วนรวม

1 view0 comments
bottom of page